THERESA . . .




Vào một ngày đẹp trời của năm ngoái hok nhớ là tháng nào nữa ? Tớ tình cờ biết được con Vịt Theresa với bức ảnh trong theme ngồi chụp gần hồ Xuân Hương tại Đà Lạt , nhìn cô ấy cười toe toét thấy dzui dzui nên ngỏ ý làm quen ^__^ Không phải làm quen vì cô ấy xinh đẹp mà là nhìn tếu tếu có chút tí dễ thương & hiền hiền nên làm quen mà thôi ! hehe ! [Khen đẹp mắc công chảnh] . Thật ra làm quen được con Vịt Theresa phải nghĩ đến công ơn của "Kẻ ác độc Steven" thì đúng hơn . Nếu không biết Steven chắc cũng không biết được cái cô con Vịt Theresa này . . . [Có cần tớ cảm ơn bạn không hả Steven?]

Ngày qua ngày ... giờ đây Con Vịt Theresa đã là em gái của tớ , một cô em gái mà tớ rất quý , rất thương , rất yêu và đôi khi cũng rất ghét nữa đó chứ .

05 điều tớ thích ở Con Vịt Theresa :
  1. Tốt bụng và biết chia sẻ niềm vui nỗi buồn với người khác

  2. Luôn lo lắng cho tớ trong thời gian tớ bệnh và ngay cả bây giờ vẫn không thay đổi

  3. Mặc dù hok có đẹp lắm nhưng luôn tự tin là mình không thua ai và hay cải là mình đẹp nhất nhà [Mặc dù tớ thấy chị Uyên đẹp hơn]
  4. Luôn gọi điện thoại cho tớ , làm tớ luôn cảm thấy vui và ấm áp [Gọi nhiều nhiều nữa nha vì mỗi lần như vậy điểm tích luỹ Mobile phone của tớ được cộng tiền]
  5. Thích cải nhau mỗi lần nối line với Kẻ Ác Độc kia , mà càng cải tớ càng mắc cười vì cải hông lại Kẻ Ác Độc ấy . Vấn đề quan trọng vẫn là điểm tích luỹ Mobile phone
*** Còn vô số cái tớ thích về con Vịt Theresa nhưng kể đại khái vài điều để khoe với mọi người đó thôi ! hehehe !

Vấn đề quan trọng nhất của entry này tớ muồn nói rằng tớ rất yêu thương con Vịt . Chúc Con Vit Theresa Sinh Nhật vui vẻ , hạnh phúc và thành công thật nhiều trong học hành lẫn cuộc sống

Tớ chúc hok có hay nhưng đó là tất cả tấm lòng của tớ đấy .

5 comments:

TheresaTran said...

ai cho viet cai entry ve em ma toan noi xau em va con goi em la con Viet nua ha huuhuhu... thay ghet... nhung cam on anh trai that nhieu nhe... hanh phuc lam, nhung nho goi qua cho em ah kakakaa...

Steven Nguyen ツ said...

HAPPY BIRTHDAY THERESA.(p/s Jeffy: you're welcome.^^)

[Ma'][mi`][Kim]☺ †☆^____^☆†☺ said...

Happy Birthday to Con Vịt ! ^___^ Tuy J nói xấu mà nói xấu đáng yêu ghê đó Theresa ^____^
----- --------------------------
Sao kon hok viết về Má ? Nếu có viết thì đừng nói xấu Má nha vì Má còn nhiều chuyện xấu hơn =))

†☺♥JEFFY†☺♥ JEFFERSON photography ♥†☺♥ said...

^___^ !

Ka® said...

Happy Birthday to my pretty ss...^^
Ủa...Nc ngoài gọi về cũng đc tích luỹ hả chú...Hihi !

Post a Comment

Jeffy rất yêu quý những gì các bạn viết dành cho Jeffy. Chúc các bạn luôn may mắn vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc. I love you so much!Xin hãy để lại một lời nhắn khi bạn ghé thăm nhé.

top