BUỒN CƯỜI !

"Tao chúc mày chết sớm nhé , mày chết đi tao mừng lắm, lì và ngu như mày chết cũng vừa lắm"

Đó là tin nhắn của một người bạn mà trước giờ mình cho là bạn của mình . Bạn ấy chúc mình chết sớm chỉ vì mình hok cho bạn ấy mượn tiền . Mặc dù trước đó mình đã giải thích mình mới bệnh xong rồi đến Mẹ mình bệnh nên mình hok có tiền cho mượn Mà bạn ấy mượn tiền để đi chơi chứ thà bạn ấy bị bất trắc hay gia đình bạn ấy có chuyện mình còn cố gắng đi tìm tiền mà giúp còn đằng này là đi chơi đó các bạn .

Uhmmmmmm ! Tớ hok có buồn nhưng tớ bất ngờ vì mình trước giờ có người bạn như vậy , cám ơn trời đã cho con nhận ra sớm .


*** Sao dạo này mình hay mất bạn thế nhỉ ? Có những người bạn mất đi làm mình rất tiếc , có những người bạn mất đi là do trời giúp nên mình rất mừng . Nhưng tóm lại cũng chỉ là "Mất bạn" !

3 comments:

Tin Tin said...

Thế thì có gì tiếc. Nhưng nói thật, đừng để bạn bè dính líu với tiền bạc, dễ mất lòng lắm. Cho mượn hay ko cho mượn đều khổ cả. Và vì thế, để làm bạn khỏi phải khó xử, tốt nhất là ko mở miệng để mượn tiền. Quyết định vậy đi.

YИIAЯ said...

Một người bạn như thế mất đi, há có đáng gì!

†☺♥JEFFY†☺♥ JEFFERSON photography ♥†☺♥ said...

em dau co tiec khi mat nguoi ban do , em chi tiec vi mat 1 nguoi ban tot khac thoi . Thanks anh ! Nhung co nhu vay moi la cuoc doi dung khong anh Tin ?
Thanks Dabadee da xem blog mi`nh nha . Mat nguoi ban nhung duong nhu minh cam nhan minh dang co ban ben canh . Cuoi tuan vui ve nha ban !

Post a Comment

Jeffy rất yêu quý những gì các bạn viết dành cho Jeffy. Chúc các bạn luôn may mắn vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc. I love you so much!Xin hãy để lại một lời nhắn khi bạn ghé thăm nhé.

top