ĐỐ VUI !

Tối hôm qua ngủ hông được nên lên mạng chat , gặp bạn kia , bạn ấy khôi hài lắm . Bạn kể chuyện thì cười đau cả bụng , sau đó thì đố mình một đống câu đố rất vui ... Thấy vui nên ghi vào đây làm kỉ niệm , vì tụi mình chat voice chứ nếu mà chat typing thì cũng lưu vào mà kỉ niệm luôn ! Để coi mấy bạn của mình có giải được câu đố không nha , mình giải không hết đó vì trình độ giải câu đố của mình rất tệ ... và hay bị chửi là "sao tệ quá vậy" ? hehe ! Và đây là câu đố mình đố lại mọi người nha

1. - Cá giề có sáu vú ?
- Cá giề chít rùi mới bị bịnh
- Con giề ngu xém bằng con bò cái
- Con giề chết rùi mà còn dính cựa
2. - Đường gì có 4 vú
3. - Có một người đàn bà mang cơm lên cho giám đốc 1 công ty! công ty này cao đến 18 tầng lận! Và giám đốc thì ngồi ở tầng 18!
Người đàn bà này đã làm công việc mang cơm cho giám đốc lâu lắm rồi! nhưng có một diều lạ!
Khi đi thang máy đem cơm cho giám đốc thì người đàn bà này đi đến tầng 16 thì thoát khỏi thang máy và đi bằng thang bộ, đưa thức ăn lên cho gíam đốc. nhưng lúc đi xuống thì lại đi bằng thang máy! Bà này suốt 10 năm làm việc đến giờ vẫn dùng cách mang cơm này! Hỏi tại sao bà không đi thang máy lên thẳng tầng 18 mà lại đến tầng 16 rồi đi bằng thang bộ lên?
4. - Đen như ác
Bạc như bông
Nhọn như chông
Kêu như cuốc !

{Mấy cái đó là gì vậy bạn ?

5.-
1. Bạn có thể nhét bao nhiêu đồng xu bán kính 1 cm, dày 1mm vào một con lợn đất rỗng hình hộp chữ nhật, nặng 5 kg số đo là 3m x 4m x 5m.

2. Khi nào, cứ mỗi lần gặp 1 con mèo trắng là bạn xui xẻo?


3. Khi sống thì hôi thối, khi chết thì thơm?



4. Tại sao Ayel không chụp tấm ảnh nào với bộ quần áo Tết mới mua của ổng?


5. Nếu tôi nói: "Mọi điều tôi nói với các bạn đều là nói dối". Tôi đang nói dối hay nói thật?
__________________


Mấy bạn thử trả lời xem nha ! Have fun
... Cám ơn người đã làm tớ vui khi suốt đêm không thể nào ngủ được , tớ yêu bạn .

6 comments:

Steven Nguyen ツ said...

kho wa, nhung e biet duong gi co 4 vu, do la duong '2 ba trung" dung ko?

khenma98 said...

Thuc sang dem de duoc may cau do vo van, that ko dang chut nao... hehe...

khenma98 said...

Bua ny ma ko ngu nua la cho an "VOI" do nhen!!!

HEO KON'S BLOG said...

haha em biet mot cau con ca chet rui moi bi binh la con ca 'thac lat'
con 'trau'ngu xem bang con bo cai ...cau nay ko chac lam ..hiiii ..may cau do kia hk hong giai duoc tai vi tham hau wa ..ho.ho...may cau kia anh tu giai di nghen hi.hi... @____@

Ka® said...

Cá có 6 vú là cá hộp 3 cô gái áh....=)

†☺♥JEFFY†☺♥ JEFFERSON photography ♥†☺♥ said...

aNH kEN ! Doi voi anh do la khong da'ng , nhưng đối với em nó rất có giá trị . Cám ơn anh đã ghé blog !

Post a Comment

Jeffy rất yêu quý những gì các bạn viết dành cho Jeffy. Chúc các bạn luôn may mắn vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc. I love you so much!Xin hãy để lại một lời nhắn khi bạn ghé thăm nhé.

top