ENTRY CUỐI NĂM !

Chỉ còn vài ngày nữa là hết một năm , một năm qua mình gặp quá nhiều chuyện buồn mà cũng có rất nhiều chuyện vui . Hôm nay mình viết ra 15 điều sui xẻo nhất , 15 điều vui nhất để tổng kết năm 2008 đầy nụ cười và nước mắt của mình ...
** Viết cái vui trước nha ...
  1. Năm nay bố JOE chính thức nhận mình làm con nuôi và thương yêu mình nhiều hơn năm ngoái . Bố lại đặt cho mình một cái tên mới là Jefferson Chan Hughes . Mình yêu cái tên này và mình sẽ dùng tên này để làm tên thương hiệu photography của mình . Bố lại cho mình thêm nhiều điều đặc biệt khác như là cho mình một người Mẹ , một đứa em trai cũng là con nuôi của bố . Con rất vui và hạnh phúc . Con cám ơn Bố Mẹ thật nhiều .
  2. Mình có thêm một người Anh đó là anh TUẤN ở Úc , anh ấy rất tốt với mình [Em cảm ơn những món quà thật xinh anh tặng em nhé anh TUẤN ]
  3. Mình có thêm một người anh nữa đó là anh KEN sống ở Canada , anh KEN cực kì tốt với mình [Em cám ơn những tình cảm anh dành cho em rất đặc biệt và ấm áp]
  4. Mình có được một cô em gái rất tốt sống tại Lousianna đó là THERESA và đứa em trai STEVEN cực kì đẹp trai và tốt bụng sống tại HOUSTON [Cám ơn hai đứa em dẽ thương của anh nha , thương 2 em lắm đó]
  5. Cậu bé KA mình quen trên blog luôn làm mình vui vẻ , mình xem cậu bé như là một thiên thần vì cậu bé thật sự giống thiên thần
  6. MÁ KIM , tuy là mình đã quen trước đó nhưng trong năm này MÁ KIM đã làm một điều hết sức khiến mình khăm phục là đánh bại một ông thầy chùa có ý hãm hại mình . Má không ngại khó khăn mà làm hết sức để dành lại công bằng cho mình , con yêu Má suốt đời mặc dù Má mới có 21 tuổi nhưng Má sẽ luôn là người Má tinh thần của con ! hihihi !
  7. BÍCH THUỶ ... Những ngày anh đau khổ vì nhiều chuyện thì em luôn viết entry an ủi và ủng hộ anh , em sợ anh ngã gục , em đã làm anh khóc khi đọc mấy cái entry đó . Anh cảm ơn em nhiều vì đã đứng bên anh .
  8. PAPA ÁC QUỸ ... Những ngày mình bệnh nặng lắm , không có đêm nào Pa không gọi cho mình và an ủi mình . PAPA là chồng online của MÁ KIM , mặc dù chưa gặp con bao giờ nhưng PAPA được xếp hạng rất cao trong trái tim con ! Muốn khóc ghê đó ! PA mới có 21 tuổi nhưng PA sẽ là PA tinh thần của con PA nhé .
  9. CHỊ HẰNG ...Những ngày em bệnh nặng , nếu không có chị bên cạnh không biết em sẽ làm sao ? Chị đã làm mọi thứ để giúp em thoát khỏi bệnh . Cảm ơn Chị nhiều lắm . Mặc dù em và em của chị không còn yêu nhau nữa nhưng chị vẫn thương yêu em và luôn bên cạnh em . Em biết Chị muốn hàn gắn lại tình yêu của hai đứa nhưng em không thể , xin Chị hạy tha thứ cho em Chi Hằng nhé . Em rất vui vì cả hai gia đình chúng ta đều yêu thương nhau ...
  10. ANH TƯỜNG ... Một người anh rất tốt mà mình và anh ấy thất lạc nhau gần 8 năm , cả hai đều luôn tìm kiếm nhau nhưng không tìm được vậy mà khi đi chợ Bến Thành lại gặp nhau đó chứ . Ngoài chợ đông thế mà hai anh em ôm nhau thật chặt và khóc lóc mà không có chút ngại ngùng . Cám ơn trời đã cho con gặp lại anh Tường .
  11. CHỊ ĐIỆP ...Chị ruột của mình từ lúc vược biên đến giờ ... sau 20 năm mới có tin tức của chị ấy . Cả nhà tưởng chị qua đời lâu rồi bỗng dưng lại xuất hiện làm cả nhà không tin được . Thì ra 20 năm nay Chị bị khủng hoảng tinh thần lúc đi vược biên cả đoàn tàu bị bắn chết hết , chị cũng bị trúng đạn nhưng lại sống và sống mãi 19 năm trong một bệnh viện . Tỉnh lại năm 2007 và giờ thì về Việt Nam thăm gia đình . . .
  12. Mình có thêm nhiều người bạn tốt khác ... mình cảm nhận họ tốt nên mình cảm thấy vui .
  13. ALVEN .... mặc dù mình cũng biết nhau lâu lắm rồi nhưng ALVEN vẫn luôn là người bạn tốt của Jeffy . THanks bạn nhiều lắm !
  14. Mình được mời làm nhiếp ảnh gia chính cho một cuộc thi người đẹp quốc tế nhưng cuối cùng mình không thể làm được vì gặp sui . Nhưng dù sao mình cũng hãnh diện và vui lắm .
  15. Đầu năm mình đã cùng một người mình yêu thức đón giao thừa . Tụi mình đã leo lên tầng nhà cao nhất để xem năm vùng bắn pháo hoa trong cùng một lúc . Tụi mình đã hôn nhau và sau đó cùng nhau đi chùa cầu nguyện và mua thật nhiều chim để phóng sinh . [Tuy hai đứa đã chia tay nhưng nghĩ lại thật vui và hạnh phúc]
** ** Còn nhiều cái vui nhỏ nữa nhưng đó là những điều làm mình nhớ mãi ....

** Giờ thì viết những cái sui và nổi buồn nhé :


  1. Tự nhiên mình bị mất một tài sản rất lớn khiến mình điêu đứng và ngã quỵ , lúc đó mình muốn chết lắm nhưng cố gắng bình tĩnh .
  2. Người bạn làm ăn với mình khủng hoảng tinh thần và chặt đứt một ngón tay [Bạn ấy làm mình đau khổ và ngã bệnh]
  3. Mình bệnh nặng đến nỗi mà tiêu hết tiền còn phải đi mượn thêm tiền để chữa trị .
  4. Mẹ ruột của mình gặp nạn lớn và bị gạt rất nhiều tiền
  5. Mình bị xe đụng cũng không nhẹ làm hư cả xe
  6. Bị ngã từ trên đồi xuống và lại bị thương nặng khi đi chụp ảnh
  7. Mất hết 4 cái điện thoại quý
  8. Vì thương bạn nên cho bạn mượn tiền , khi bệnh rất cần tiền thì bạn trốn mất tăm [Mất người bạn như vậy đó]
  9. Mất thêm một người bạn nữa .... Tin bạn , truyền dạy hết kinh nghiệm có được suốt mười năm cho bạn . Bạn học xong bạn lại đá mình và bạn gặp mình giống như không quen biết . Nhà bạn giàu lắm nhưng khi mình bệnh thì bạn cũng chẳng thấy đâu .
  10. Mất thêm người bạn khác nữa vì người yêu của bạn ấy yêu thương mình [Mình đâu có lỗi vì mình cũng có quan hệ gì với người yêu của bạn ấy đâu]
  11. Ba lần từ chối tình yêu với ba người , cũng do cái miệng mình hay nói ngọt mà họ yêu nhưng mình có tỏ tình đâu , thế là bị hận và bị chửi tơi bời . Bị mang lên mạng nói tùm lum vì mình cũng có tiếng tăm nên nhiều người biết , vừa tức mà vừa buồn cười . Nhiều người hiểu lầm và tra tấn mình đến mệt mỏi .
  12. Bị thầy chùa hãm hại (Ai không chứng kiến chắc sẽ không tin) Thầy chùa hãm hãi cả mình và thêm vài người nữa nhưng chính mình là nguyên nhân vì mình chụp hình cho bạn kia đẹp nên thầy chùa mê bạn kia quá mà ăn không được nên hại luôn cả Model và Photographer , lại một phen nữa mình trả lời câu hỏi của dân chúng mệt đến rả rời .
  13. Mình lại bị bệnh tiếp và máu mủi chảy hoài không ngừng lại tốn tiền đến kinh khủng . Trời ơi chắc mình chết mất lúc đó . Nhưng mình cũng cố vược qua .
  14. Lại bị té tiếp , té từ trên đồi nữa và lần này cái Tripod mà mình yêu quý tan nát , mắc tiền mà lại phải mua ở nước ngoài mới có . Hồi trước mua được cái này mà mình ôm nó ngủ hoài mỗi đêm vì thích quá . Ước gì ai đó giúp mình mua lại cái Tripod này .
  15. Hiện giờ thì đang đối đầu với một nỗi buồn hết sức tàn nhẫn , mình sợ Mẹ mình sẽ không còn nữa . . . Mình đau lòng quá . . . Suốt cả tuần nay mình không ngủ , thức trắng đêm , hình như mình khóc nhiều hơn ăn . Đôi khi mình giả bộ cười vui nhưng sau đó mình lại khóc . Mọi người đừng giận mình khi gọi điện thoại mà mình không nghe máy . Mình chán nản lắm .
Cám ơn mọi người đã luôn ở bên cạnh mình để giúp mình vược qua , mình sẽ cố gắng vược qua dù khó khăn thế nào nhưng sao lúc này mình mệt mỏi thật đó các bạn ơi ! . . .

Mình có yếu đuối quá không khi mà lúc này mình khóc rất nhiều ? mình sợ lắm vì mình rất yêu thương Mẹ . Mình yêu thương tất cả các bạn vì đã luôn tốt và an ủi , ủng hộ mình . Mình chỉ ước gì có một nụ cười vào lúc này ...





7 comments:

HEO KON'S BLOG said...

anh ah ai cung co nhung noi buon rieng va nhung dieu xui xeo ,nhung rieng anh thi em thay anh co wa nhieu noi buon va wa troi ko may man ,,nhung me thi chi co mot ma thoi ,nguoi ma da mang nang de dau sinh ra minh va nuoi minh khon lon nhu the nay ,me mang benh ai ko dau buon ha anh ,nhung hay co gang anh ah biet dau ngay gan day me anh se het benh thi sao ,hay cung ran len anh la con trai ma ,ko nguoi me nao muon nhin thay con minh nhu the ,,hay co gang len anh hanh phuc va may man lai den ben anh thoi ,,, dung tuyet vong vi cuoc song con dang tiep dien anh nhe ,,em cung cam thay buon cho anh nhung chi biet dong vien an ui anh tren nhung dong cmt ngan ngui nay ,,hi vong anh se vuot wa duoc tat ca ,,, moi viec roi se on thoi anh ,,co gang nhe ...EM GAI HEOKON

Ka® said...

E chỉ là sheep thôi...:x Tội nghiệp chú...Năm rồi thương tích đầy mình...

Ka® said...

Chú lại có chuyện gì đó buồn hả....:(

khenma98 said...

Mỗi mùa đông về lại cảm giác được sự giá lạnh. Năm nay mùa đông lại về như bao năm trước...vẫn cái lạnh đó, vẫn con đường đó, vẫn hàng cây thông phủ đầy tuyết... Chỉ khác cái là ta đã trưởng thành hơn, có thêm bầu bạn cùng sẻ chia... Cầu chúc cho Jeffy có một mùa đông ấm áp với trọn niềm tin hạnh phúc nhé!!!
Rất cảm động khi đón nhận những dòng cảm ơn của em... Là anh em tri kỷ với nhau, chia sẻ nhau những vui buồn trong cuộc sống, đó là chuyện thường tình, em đừng ái ngại... Hãy vui vẻ em nhé!!!

TheresaTran said...

anh ah... Me... la TAT CA... la CHO DI KHONG DOI LAI BAO GIO.
doi voi moi nguoi, Me la thieng lieng nhat nen chac gio anh trai em dang buon lam... That su em gai nay cung chang biet fai giup gi duoc cho anh trai nua day... nhung em gai chi luon mong muon nhung dieu tot dep nhat den voi anh.
Cuoc song thi ko bao gio la hoan hao, ko bao gio nhu y minh mong muon ca.... vi vay, anh trai em hay luon manh me, hay luon co gang a trai nhe... vi Me anh, luon can den anh... den dua con trai ma me dut ruot de ra... me a cung luon mong moi anh duoc vui ve anh duoc hanh fuc do a trai.
Hay nho rang.... anh cho di nhung gi thi se nhan lai duoc nhung dieu ay & co the la hon nua... vi em tin anh trai e deu song bang tat ca su chan thanh ma.
Anh noi rang, anh luon yeu quy moi nguoi, thi cung nho rang moi nuoi luon yeu quy a nhe anh trai... neu khi guc ga nhat thi hay goi nhung nguoi yeu quy anh, se ko ai bo anh 1 minh dau. Anh trai nho nhe... em gai Theresa nay thuong anh trai nhieu.

[†Š† hU ]½♥¤¯¯*-:♥¤HẠnh pHúc½♥-♥ --:¦:-•º.[™ said...

Jeffy (Jefferson Chan Hughes). Noi buon roi se qua, minh tin rang se nhu vay. Ban hay vuot qua chinh minh bang su cung ran cua ban than, vung vang trong cuoc song' vi me rat can ban nhu the'ban nhe' .Ban that su rat Hanh phuc vi Ben canh ban co nhung nguoi ban rat dang' ieu luon luon dong vien, giup do, chia se luc buon, vui "dieu ma`khong ai cung co duoc nhu the". Am ap tu vong tay cua me, hoi tho cua me, am ap bang nhung loi chia se, am ap bang nhung nu cuoi nhung giot nuoc mat cho nhau khi ma trai tim biet rung dong boi nhung noi dau. Minh mong rang may man' luon mim cuoi voi ban-ban nhe'

[†Š† hU ]½♥¤¯¯*-:♥¤HẠnh pHúc½♥-♥ --:¦:-•º.[™ said...

Doc entry ten nhung nguoi ban? Oh`la.nhi~minh lai di dau mat tieu zoai? sao the'...Oh` day zoai`... goc' trai' hay phai... hok? day ne`...Cau uoc cua Jeffy "Do' la nu cuoi luc nay` hi` hi`".

Post a Comment

Jeffy rất yêu quý những gì các bạn viết dành cho Jeffy. Chúc các bạn luôn may mắn vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc. I love you so much!Xin hãy để lại một lời nhắn khi bạn ghé thăm nhé.

top