BUỒN CŨNG TỐT MÀ !

Mấy hôm nay tớ thật là buồn , mỗi lần buồn tớ vùi đầu vào công việc của mình nhưng lần này khác một chút ... tớ không thèm làm việc mà lại vùi đẩu vào học làm website . Mấy đứa bạn của tớ thường nói khi tớ buồn thì hình như tớ làm cái gì cũng đẹp và tốt hơn , kì quá nhỉ ? Thằng Huy em ruột tớ ngày hôm qua còn nói : "Ê ! tui thấy mỗi lần ông buồn thì hình như ông thông minh hơn hay sao ấy. Mấy cái này tui nghĩ hông ra mà sao ông mò ở đâu ra vậy?" ... hehehe ! Nghe nó nói mà tớ buồn cười [Mặc dù em tớ nó rất giỏi về đồ hoạ mà nghe nó nói thế cũng vui thật] vậy mà còn thêm con nhóc cháu Uyên Nhi còn nói : "Cậu ơi! Theo con nghĩ thì cậu nên tìm thêm cái gì để buồn nữa đi , mỗi lần cậu buồn là cậu trông buồn cười và ăn nhiều , cậu hình như là chụp hình đẹp hơn khi buồn đó chứ" ...cái con nhỏ nói chuyện buồn cười thiệt . Mà đúng thật đó , khi tớ buồn tớ làm cái gì cũng tốt hơn khi tớ vui ... Vui thì lại ham chơi và ít suy nghĩ . Tớ mua cuốn sách làm website đọc từ năm ngoái đến giờ mà vẫn làm không xong . Tự nhiên lần này buồn thì có 10 ngày làm được cái web, bởi vậy mà thằng Huy nó khen , mặc dù làm chưa hoàn thiện nhưng vui lắm . Ấy ya ! mà mong là cứ buồn cho đến khi làm xong rồi vui cũng được . Thế nào ai đọc cũng nói J khùng . Chắc là mình khùng thật rồi ?! Hình như người ta nói đúng "Nhiếp ảnh gia thường là những người khùng khùng" ... Mọi nguời nghĩ có đúng không ?

Mấy ngày qua J làm mọi người lo lắng cho J , J xin lỗi nha . Thật khó để mà chấp nhận chuyện chia tay của Ba Mẹ nuôi nhưng phải cố gắng thôi , ba nuôi nói tháng tư này nếu có thể sẽ về VN chơi với mình . Hy vọng thế . J cám ơn cuộc đời đã cho J có được cha mẹ , có được các bạn bên cạnh ủng hộ và an ủi . Nói cám ơn thì khách sáo quá .... J chỉ muốn nói rằng "J yêu mọi người rất nhiều"

Hiện bây giờ J đang cố gắng làm cái web-blog . Mong là sẽ hoàn thành tốt , bên cạnh đó J còn phải chụp vài bộ sưu tập mới nữa nên tạm thời sẽ ít online . Mong mọi người thông cảm cho J nha . Khi J làm giỏi và thành thạo rồi sẽ làm cho mỗi người 1 cái . Nếu ai thích thì đăng kí J làm dùm cho . Bảo đảm mọi người sẽ rất hứng thú khi tham gia web-blog đó . Nó là 1 dạng website nâng cao từ blog và biến blog của mình thành private website cực kì hoành tráng mà không tốn tiền , còn có thể chat tận blog mình , vừa chat vừa nghe nhạc hoặc vừa xem film hay xem hài kịch .... nhiều cái thú vị lắm đó .

J chúc mọi người luôn vui vẻ , khoẻ mạnh , đừng bắt chước J buồn nhé . Yêu các bạn thật nhiều , hôn mỗi người 5 cái nha ! ^___^

8 comments:

[ Cố lên ] Believe ourselves !!! said...

Hì, đôi lúc buồn cũng thú vị phải không anh? :D Nhưng muh nếu mình cứ suốt ngày ủ rũ, buồn bã thì mình sẽ càng suy nghĩ nhiều cái tiêu cực hơn :D Không ai cấm mình buồn, nhưng tốt hơn hết là mình có thể tự vượt qua nỗi buồn đó mà tiếp tục cười vui vẻ với cuộc sống này. Nhóc vui khi thấy anh có thể viết ra bài blog vui nhộn này. Hì, vui lắm. Cố gắng hơn nữa anh nha. Anh là niềm vui của ba mẹ nuôi anh mà, mãi mãi như thế :)
P/S: Xí, cho nhóc đăng kí 1 web+blog nha :D hihi, thích lắm cơ. Nhóc chờ xem của anh. Cám ơn anh trước. hehe :D ( Chưa chờ a trả lời mà hí hửng vui ghê ah :D )

Tin Tin said...

Chu choa oi, gioi qua ta, vay thoi tiep tuc buon di ha.
"Hình như người ta nói đúng "Nhiếp ảnh gia thường là những người khùng khùng" ... Mọi nguời nghĩ có đúng không ?"... neu ma nhieu nguoi noi qua chac la dung oi...kaka
NOi dua thoi, chuh buon nhieu qua cung chang lam duoc j, buon vua vua thoi ha. bao trong

[†Š† hU ]½♥¤¯¯*-:♥¤HẠnh pHúc½♥-♥ --:¦:-•º.[™ said...

Trong noi buon J da biet dieu phoi cong viec cho ban than minh de vuot qua bien'noi buon tro thanh nhung niem vui tu dam me chup hinh va lam website...Thay J vui la T cung rat vui, nho giu gin suc khoe nha J

ღ ¥ε.Ģà™ ღ said...

Hix dạo này có mấy chiện nên má ko nói chuyện với con đc nhìu :( web của con đẹp lắm :x "Nhiếp ảnh gia thường là những người khùng khùng" cái này má chưa thấy hôm nào cho má xem nha ;)) IU CON NHÌU ( má dùng blog em má vào cm hehe)

tangbangnho said...

em giống anh ,khi buồn ,em cũng tìm cái gì đó để học , hoặc để làm . Vừa để giết thời gian , vừa muốn tìm một thú vui cho bản thân cảm thấy bớt nhàm chán . Cái website của em cũng được em tạo ra với cái tâm trạng giống như anh vậy đó . Dạo này không thấy anh nhắn tin cho em . Chắc anh bận lắm . Hi vọng là anh vẫn khỏe .
Em đang bị đau , tối qua em bị sốt không ngủ được . Sáng nay đi bệnh viện về , em uống thuốc đã đỡ hơn một chút . Em mới ngủ được 2 tiếng thì thức dậy lên blog comment cho anh nè .

™†[*JoyTi*]†™ ♥|hạnh phúc|♥ said...

đọc entry vừa bùn vừa dzui
BÙN :
1. chiện của papa vs mama nuôi của anh
2. bùn khi thấy a bùn
3. khi bjk a ít onl ==> íy 8 vs BT
VUI:
1.a làm website shynh shynh
2.a làm việc hiệu wả hơn
3.a ăn nhìu hơn ;)) =)) :))
4.a J nói a J iêu tớ =]] =]] =]]
Mình đăng kí làm web nház pan
:X:X:X
|BT shynh shynh.....shynh tươi,hồn nhiên,ngây thơ nhất thế giới|

™†[*JoyTi*]†™ ♥|hạnh phúc|♥ said...

I believe I can fly and I belive u can do everything u want,too :X:X:X love u more than words
|BT shynh shynh.....shynh tươi,hồn nhiên,ngây thơ nhất thế giới|

[Burin] - [Bảo Bảo] said...

Thiếu em 1 chầu hình đó nhá!! hehehehe.... Giởn thôy... đừng buồn nữa nha!!! ^^

Post a Comment

Jeffy rất yêu quý những gì các bạn viết dành cho Jeffy. Chúc các bạn luôn may mắn vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc. I love you so much!Xin hãy để lại một lời nhắn khi bạn ghé thăm nhé.

top