NƯỚC HOA GÌ MÀ THÚI THẾ




Thật là buồn và tức khi phải mua trúng nước hoa hàng hiệu mà bị cho là nước hoa thúi , thế mà tôi đã bị như vậy đó chứ . .. .. ..


Hai tháng trước anh từ Uc về VN , chẳng hiểu sao Anh bị mất valy tại sân bay , anh sợ tôi buồn vì mất hết quà vì thế anh vào Diamond Plaza mua tặng tôi lọ nước hoa CK Etrenity , vì tôi thích cái đó mà nó chưa có trong bộ sưu tập nước hoa của tôi . Vì chưa thật sự rõ mùi CK lắm nên lúc ấy tôi cũng thấy ok . Thế mà .... Sau này gặp 10 người hết 10 người nói lọ CK của tôi sao mà thúi quá , dùng xịt phòng cũng chẳng đáng nữa .... Nghĩ mà tức , mua tại Diamond PLaza mà cũng bị giả nữa sao . Nghe lời nhận xét của mọi người mà tức điên và muốn khóc lắm đó . Vì ghét quá nên cất luôn trong học tủ nhưng hôm nay lại thêm một phen tức kinh hồn nữa vì thế mà viết entry chửi Diamond Plaza , một nơi như thế mà đi bán nước hoa giả cho người ta .


Sáng nay thằng Simon và Hinny cháu tôi bên Úc về , nó mở tủ tôi mượn vài thứ và nhìn thấy chai Eternity .... Vừa về đến nhà nó kéo tôi vào trong nói : "Uncle ! Con nói này Uncle đừng có giận con , Uncle có chai Eternity ở trong tủ đó ...NƯỚC HOA GÌ MÀ THÚI QUÁ.... Uncle đừng dùng chai đó nữa , ghớm quá ... " AAAAAAAAAA ! Trời ơi tức quá đi cái đồ đáng ghét Diamond Plaza Việt Nam . Sao lại lừa khách hàng như thế hả ?


Cảnh báo mọi người đừng có mua nước hoa hàng hiệu tại Diamond Plaza nữa . Vừa bực mình , vừa quê , vừa buồn , vừa tức .


Đến bây giờ vẫn chưa dám nói với anh Tuấn đó là nước hoa giả vì sợ him buồn . Đến bây giờ vẫn chưa có chai CK Eternity thật sự , lâu lâu thèm quá phải chạy qua nhà thằng Quân hửi một chút đỡ ghiền . Càng nghĩ càng câm thù Diamond Plaza , chẳng bao giờ mua đồ ở đó nữa đâu . Nó chém chai nước hoa 1 triệu 3 mà ai xem cũng nói là :"NƯỚC HOA GÌ MÀ THÚI QUÁ" nghe có tức không chứ ?! Ai sành điệu thì nói thúi , ai không biết thì nói ok , té ra tôi nhà quê . Còn anh Tuấn do còn có 3 tiếng là lên máy bay nên không kịp hửi . Đáng lẽ niềm đau này đã chôn dấu lâu rồi nhưng hôm nay bị SIMON nó lại nói nên hết chịu nổi . Muốn chửi thề mà hok biết chửi làm sao nữa ....


4 comments:

….:::Quỳnh Như:::… said...

èo, nhưng mà ngồi bên này sao em tháy nó thơi ta:P

….:::Quỳnh Như:::… said...

đừng bùn nữa đi, hôm nào đi mua chai khác là đc chứ ji anh :D bùn làm ji, chửi nó thế là đc ròy, chắc nó nghe đc nó ghét anh nhắm ák, cái plaza đó đó :D

«´¨`•..¤ Nép™ ¤..•´¨`» said...

ui chời, ghê wa', sao pọn nó lại lừa đảo như vậy nhỉ ..

KO said...

Hehe..Cang doc cang thay to mo ! Hom nao Jeffy cho Bim hui 1 cai nhe !!haha...

Post a Comment

Jeffy rất yêu quý những gì các bạn viết dành cho Jeffy. Chúc các bạn luôn may mắn vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc. I love you so much!Xin hãy để lại một lời nhắn khi bạn ghé thăm nhé.

top